Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

3 loại cây cảnh để bàn có ý nghĩa phong thủy tốt nhất

Cây cảnh để bàn luôn được lựa chọn cho văn phòng, bàn làm việc của mọi người. Việc sử dụng cây cảnh để bàn đặc biệt là bàn làm việc trong văn phòng không chỉ giúp cho không gian làm việc được đẹp thẩm mỹ hơn mà còn đem lại ý nghĩa phong thủy, giúp cho tinh thần làm việc luôn thư thái thoải mái để cho hiệu quả công việc được nâng cao. Sau đây chúng ta cùng điểm quan hững cây cảnh để bàn đem lại ý nghĩa phong thủy tốt cho bạn.

Cây để bàn được lựa chọn tùy thuộc vào sở thích của mỗi người. Tuy nhiên nhiều người thường yêu thích lựa chọn những cây thân mềm dễ trồng và dễ chăm sóc như:


- Cây Kim Ngân là một trong những loài cây được tin rằng sẽ mang lại sự may mắn, thịnh vượng và giàu có cho gia chủ, cây Kim Ngân thường được dùng làm quà tặng, dùng để làm cây cảnh trang trí nội thất văn phòng bàn làm việc, công ty...



- Cây lưỡi hổ còn có tên gọi là cây lưỡi cọp là cây mang ý nghĩa lời chúc may mắn đến với đối tác, người thân, bạn bè. Mừng tân gia an cư lạc nghiệp. Cây lưỡi hổ là loài có tác dụng thanh lọc không khí, hấp thụ chất gây ô nhiểm, cải thiện không gian sống



- Cây đuôi công biểu trưng cho sự thịnh vượng và may mắn. Cây đuôi công thường trồng chậu làm cây cảnh nội thất, cây cảnh văn phòng hoặc có thể trồng thành khóm trang trí sân vườn.

Đó là 3 loại cây cảnh để bàn được nhiều người lựa chọn . Nếu bạn muốn có một cây cảnh để bàn độc đáo nhưng hợp mệnh và phong thủy tốt thì bạn có thể đến với cây cảnh Phú Hưng để được tư vấn tốt nhất.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH PHÚ HƯNG

Tel: 08.35128997 - Hotline: 0909.203.592

0 nhận xét:

Đăng nhận xét