Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Lan ý là một trong những cây may mắn trong cây xanh văn phòng

Lan ý là loại cây mọc ở khu vực nhiệt đới và cân nhiệt đới. Lan ý có tên khoa học là Spathiphyllum wallisii. Loài cây này còn được gọi là cây bạch môn, vỹ hoa trắng hay huệ hòa bình vì đặc điểm hoa của cây màu trắng muốt rất đẹp.

Lan ý là loài hoa thân cỏ nhỏ, mọc thành bụi với nhiều cây sát cạnh nhau, lan ý có tuổi thọ lâu đời, sở hữu những chiếc lá lớn tính từ cuống lá phải dài tới 12-65 cm và rộng 3-25 cm. Lá cây mọc bắt đầu từ mặt đất, hình lá dạng bầu dục thuôn nhọn đầu, lá có xu hướng rủ xuống gốc. Màu lá xanh thẫm, bóng và khá dày, trên mặt lá nổi lên những vết gân màu xanh nhạt hơn. Hoa của lan ý là nhị, hoa nhỏ mọc thành cụm hình trụ cong màu trắng ngà hay vàng nhạt, bên ngoài được bao quanh bởi những mo lá hình gần giống trái tim, thường có màu trắng muốt hay pha lẫn chút xanh nhạt.
Cây lan ý
Cây lan ý
Lan ý là loài cây có thể sống tốt ở môi trường thiếu ánh sáng như văn phòng nên thương đặt ưu chuộng là cây xanh văn phòng của các công ty, nhưng nếu được đặt trong văn phòng thì nên đặt cây ở những nơi có ánh sáng tốt như cửa sổ hay cửa ra vào để đảm bảo cho cây sinh trưởng và phát triển tốt, cây không có nhu cầu về nước tưới nhiều mà chỉ ở mức bình thường, lan ý ưa khí hậu ẩm và nhiệt độ vừa phải, không quá lạnh hay quá nóng.

Lan ý lúc nở hoa đem đến cho ta cảm nhận về một vẻ đẹp quý phái và trang nhã. Lá cây xanh mướt chen giữa là những bông hoa trắng muốt gợi lên sự thanh cao và trong trắng.

Đối với phong thuỷ, lan ý còn có tác dụng giúp cân bằng trường khí, điều hoà và hấp thu những nguồn năng lượng xung khắc trong văn phòng giúp gia chủ có một không gian sống hài hoà và yên bình.

Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho công ty bán và cho thuê cây xanh văn phòng của chúng tôi để sở hữu 1 cây lan ý mang đầy ý nghĩa như vậy trong văn phòng nhé.

Mọi thông tin liên hệ về
CÔNG TY TNHH PHÚ HƯNG
Tel: 08.35128997 - Hotline: 0909.203.592

0 nhận xét:

Đăng nhận xét